Trị liệu theo mô hình ESDM
Trung tâm Sao Mai chú trọng phương pháp PHCN cho trẻ
Trị liệu giác quan giúp trẻ tự kỷ cân bằng cơ thể, điều chỉnh hành vi
Can thiệp nhóm cho trẻ tự kỷ
Trung tâm sao mai điều trị kích thích phát âm và tập nuốt cho trẻ tự kỷ bằng máy vocastim

Trung tâm Sao Mai đào tạo và chuyển giao mô hình can thiệp sớm cho Công ty Tư vấn Giáo dục và Đào tạo Hạnh Phúc tại TP.HCM năm 2024

Khi kết thúc chương trình đào tạo cho Phòng Khám Thăng Long Thái Bình, Trung tâm Sao Mai tiếp tục sứ mệnh chuyển giao mô hình can thiệp sớm cho các đơn vị trên toàn quốc. Gần một tháng nay, học viên Trần Thị Nhàn đến từ Công ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục và Đào Tạo Hạnh Phúc (TP. Hồ Chí Minh) đã chính thức tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu tại Sao Mai.
 
Hoạt động đào tạo lần này nằm trong chiến lược dài hạn của Trung tâm Sao Mai nhằm chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong can thiệp sớm, giúp các trẻ em có nhu cầu đặc biệt có cơ hội được tiếp cận những phương pháp trị liệu và giáo dục tiên tiến nhất.
 
Chương trình đào tạo không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn, mà còn trang bị cho học viên các kỹ năng thực hành cần thiết trong việc thiết lập kế hoạch giáo dục cá nhân hóa, đánh giá và theo dõi tiến bộ của trẻ, từ đó xây dựng các hoạt động phù hợp nhằm hỗ trợ phát triển toàn diện.
 
Chúng tôi tự hào khi trở thành một địa chỉ tin cậy trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các đơn vị giáo dục và y tế trên khắp cả nước. Hy vọng rằng với những kiến thức tiếp thu được từ chương trình này, học viên Trần Thị Nhàn sẽ tiếp tục lan tỏa mô hình can thiệp sớm đến cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ em khuyết tật tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận

Tin khác

Video
Cách nhận biết trẻ tự kỷ
phim tài liệu nhận thức về trẻ tự kỷ
Vì sao trẻ bị tự kỷ?
Kỷ niệm 20 năm thành lập trung tâm Sao Mai
Bản đồ
Hình ảnh nổi bật
Tập thể cán bộ, giáo viên Trung tâm Sao Mai luôn đồng hành với trẻ tự kỷ, CPTTT