Trị liệu theo mô hình ESDM
Trung tâm Sao Mai chú trọng phương pháp PHCN cho trẻ
Trị liệu giác quan giúp trẻ tự kỷ cân bằng cơ thể, điều chỉnh hành vi
Can thiệp nhóm cho trẻ tự kỷ
Trung tâm sao mai điều trị kích thích phát âm và tập nuốt cho trẻ tự kỷ bằng máy vocastim

Những món quà yêu thương tháng 7 dành tặng các bé Sao Mai mùa hè 2024

Trong nửa đầu tháng 7/2024, Trung tâm Sao Mai đã đón nhận sự quan tâm và ủng hộ từ nhiều tổ chức và cá nhân, mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích cho các bạn nhỏ đang học tập và can thiệp tại trung tâm. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị sau:

  1. CLB Tình Nguyện trường THPT Thăng Long, Hà Nội: Sáng ngày 4/7/2024, CLB đã tổ chức sự kiện “ Vệt Nắng”  buổi giao lưu và tặng bánh ngọt cho các bạn nhỏ, mang đến niềm vui và sự ấm áp, khuyến khích tinh thần học tập và nỗ lực của các em.
  2. Nhóm sinh viênTrường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội: Chiều ngày 3/7/2024, đoàn đã đến giao lưu và tặng quà cho các bạn nhỏ. Những món quà ý nghĩa đã giúp các em cảm nhận được tình yêu thương và sự quan tâm từ cộng đồng.
  3. Nhóm Dự án YOH - Youth of Highschool : Chiều thứ 6 ngày 12/7/2024, dự án YOH đã tổ chức buổi giao lưu và tặng quà cho các bạn nhỏ, mang lại không khí vui tươi và phấn khởi cho ngày cuối tuần cho các emnhỏ Sao Mai.
  4. Gia đình chị My: Sáng ngày 4/7, gia đình chị My đã gửi tặng sữa cho các bạn nhỏ tại trung tâm, món quà cảu gia đình giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
  5. Công ty Cổ phần Giáo dục American Study: Sáng ngày 17/7/2024, các bạn học viên đã tổ chức chương trình với chủ đề "Hình Khối", giúp các bạn nhỏ khám phá và hiểu biết thêm về thế giới hình học một cách thú vị và bổ ích.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đóng góp và ủng hộ của các đơn vị và cá nhân. Sự quan tâm và chia sẻ của quý vị không chỉ mang lại niềm vui, hạnh phúc mà còn là nguồn động viên to lớn, giúp các bạn nhỏ tại Trung tâm Sao Mai thêm động lực và tự tin trong học tập và cuộc sống.Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ quý vị trong những hoạt động thiện nguyện sắp tới.

 


Tin khác

Video
Cách nhận biết trẻ tự kỷ
phim tài liệu nhận thức về trẻ tự kỷ
Vì sao trẻ bị tự kỷ?
Kỷ niệm 20 năm thành lập trung tâm Sao Mai
Bản đồ
Hình ảnh nổi bật
Tập thể cán bộ, giáo viên Trung tâm Sao Mai luôn đồng hành với trẻ tự kỷ, CPTTT