Trị liệu theo mô hình ESDM
Trung tâm Sao Mai chú trọng phương pháp PHCN cho trẻ
Trị liệu giác quan giúp trẻ tự kỷ cân bằng cơ thể, điều chỉnh hành vi
Can thiệp nhóm cho trẻ tự kỷ
Trị liệu ngôn ngữ cá nhân

Kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Tháng 11 với một chuỗi các hoạt động để chào mừng kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Cùng điểm danh chuỗi các hoạt động mà các thầy cô Sao Mai đã tham gia :

  1. Tập huấn chuyên gia nước ngoài
  2. Sinh hoạt chuyên môn chia sẻ chuyên đề về kinh nghiệm  trong công tác giảng dạy & can thiệp cho trẻ
  3.  Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học tại hội thảo khoa học “ Phát hiện sớm, can thiệp giáo dục sớm trẻ rối loạn phát triển lan tỏa phổ tự kỉ ở tuổi mầm non”

Nhiều các bậc phụ huynh đã thắc mắc không biết các thầy cô làm việc đó vào lúc nào hay tập văn nghệ để chào mừng ngày nhà giáo lúc nào được. Xin thưa các phụ huynh là các thầy cô vì mục tiêu giúp các con mau tiến bộ và sớm ra học hòa nhập. Các thầy  luôn cố gắng phấn đấu trong các hoạt động trau rồi kĩ năng, kiến thức để nâng cao chất lượng chăm sóc và can thiệp cho các bạn nhỏ nên không quản ngại tranh thủ những giờ nghỉ ngơi buổi trưa hoặc cuối tuần các thầy cô đã giành cho việc học tập chia sẻ cùng chuyên gia hoặc mày mò nghiên cứu để chia sẻ kinh nghiệm với các đơn vị khác.

Trung tâm Sao Mai long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) vào ngày 18/11/2023 nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, biểu dương khen thưởng những thành tích của cán bộ ,giáo viên đã đạt được trong năm học 2022-2023.

Thay mặt ban lãnh đạo Trung tâm xin gửi lời cám ơn chân thành đến các ban ngành, các đơn vị trung tâm, quý phụ huynh đã gửi điện hoa chúc mừng tới Sao Mai nhân ngày kỉ niệm hiến chương các nhà giáo Việt Nam.

Xin gửi lời chúc đến các bạn bè đồng nghiệp, các nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành giáo dục những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, ươm mầm chắp cánh thật nhiều ước mơ xanh.


Tin khác

Video
Cách nhận biết trẻ tự kỷ
phim tài liệu nhận thức về trẻ tự kỷ
Vì sao trẻ bị tự kỷ?
Kỷ niệm 20 năm thành lập trung tâm Sao Mai
Bản đồ