Trị liệu theo mô hình ESDM
Trung tâm Sao Mai chú trọng phương pháp PHCN cho trẻ
Trị liệu giác quan giúp trẻ tự kỷ cân bằng cơ thể, điều chỉnh hành vi
Can thiệp nhóm cho trẻ tự kỷ
Trị liệu ngôn ngữ cá nhân

79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023)

Chào mừng ngày 22/12/2023 - Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam!

Ngày hôm nay, chúng ta hân hoan kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam, ngày mà tinh thần dũng cảm, sự hy sinh và lòng quyết tâm vững vàng của các chiến sĩ đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

Quân đội Nhân dân Việt Nam không chỉ là một lực lượng vũ trang mạnh mẽ, mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết, sự tin yêu và lòng quyết tâm kiên cường của toàn dân tộc Việt Nam. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, quân đội đã luôn là điểm tựa vững chắc, bảo vệ sự bình yên và an toàn cho đất nước và nhân dân.

Chúng ta không thể không nhắc đến những chiến công hiển hách của các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh tất cả vì tự do và hạnh phúc của dân tộc. Sự hi sinh của họ đã là nguồn động viên to lớn, là ngọn lửa thắp sáng tinh thần yêu nước trong lòng mỗi người con Việt Nam.

 Xin trân trọng gửi tới các thế hệ cán bộ chiến sỹ, lực lượng vũ trang đang công tác và đã nghỉ hưu, phục viên, xuất ngũ, các đồng chí cựu thanh niên xung phong, cựu dân công hỏa tuyến, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Chúc Quân đội Nhân dân Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, gặt hái thêm nhiều thành công mới và luôn là nguồn động viên, niềm tự hào của toàn dân Việt Nam.

Một lần nữa, chúc mừng ngày lịch sử này!


Tin khác

Video
Cách nhận biết trẻ tự kỷ
phim tài liệu nhận thức về trẻ tự kỷ
Vì sao trẻ bị tự kỷ?
Kỷ niệm 20 năm thành lập trung tâm Sao Mai
Bản đồ