Trị liệu theo mô hình ESDM
Trung tâm Sao Mai chú trọng phương pháp PHCN cho trẻ
Trị liệu giác quan giúp trẻ tự kỷ cân bằng cơ thể, điều chỉnh hành vi
Can thiệp nhóm cho trẻ tự kỷ

Lãnh đạo TTSM tham gia Ban chấp hành, Ban kiểm tra Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Hà Nội nhiệm kỳ mới (2017- 2022)

Ngày 9-9, tại Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt - Mỹ Thành phố Hà Nội đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2017- 2022. Đoàn đại biểu Trung tâm Sao Mai gồm 6 người đi dự Đại hội.

Đại hội đã nhất trí bầu ông Nguyễn Hồng Sơn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội giữ chức Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Mỹ lần thứ V, nhiệm kỳ 2017- 2022.  Ban Chấp hành khóa mới với 27 ủy viên, trong đó có Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Đỗ Thúy Lan, Giám đốc Trung tâm Sao Mai. Ban chấp hành cũng đã bầu Ban kiểm tra khóa mới, gồm 3 ủy viên. Và bà Lê Thị Bích Phượng, Phó giám đốc Trung tâm Sao Mai được Ban chấp hành tín nhiệm bầu vào ban kiểm tra của Hội Việt-Mỹ.

Hội Hữu nghị Việt - Mỹ Thành phố Hà Nội được thành lập ngày 21-5-1996. Hiện có 19 Chi hội thường xuyên hoạt động với 2.000 hội viên...Hơn 20 năm hoạt đồng, trải qua bốn kỳ Đại hội, Hội đã không ngừng phát triển và đạt được những thành tích đáng kể về công tác tổ chức và nội dung hoạt động. Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Hội hữu nghị Việt – Mỹ đã có nhiều cố gắng, triển khai thực hiện tốt các kế hoạch đã đề ra, góp phần tích cực vào công tác đối ngoại nhân dân của thành phố Hà Nội trong những năm qua.

Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Hội sẽ tiếp tục củng cố và mở rộng tổ chức, đổi mới phương thức, nội dung hoạt động. Hội tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, giao lưu văn hóa -  nghệ thuật, hợp tác quốc tế, đặc biệt là giao lưu hợp tác giữa Hội và các tổ chức ở Hoa Kỳ, tiếp tục duy trì mối quan hệ hữu nghị chặt chẽ với Đại sứ quán Hoa Kỳ nhiệm kỳ mới tại Việt Nam...góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị với nhân dân các nước nói chung và nhân dân Hoa Kỳ nói riêng. Tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước, con người và hình ảnh Thủ đô Hà Nội tới nhân dân Hoa Kỳ. Hội tiếp tục giúp đỡ tìm kiếm các nguồn tài trợ, các dự án từ phía các tổ chức, các doanh nghiệp của nước bạn cho các dự án xã hội, nhân đạo - từ thiện, giúp đỡ trẻ em tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn của thành phố…

Nhân dịp này, Hội hữu nghị Việt Mỹ cũng đã tặng Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong các phong trào của Hội. Trung tâm Sao Mai cũng đã được tặng Giấy khen do có đóng góp nhân lực và tham gia chương trình Home days.

 

Ra mắt Ban chấp hành Hội hữu nghị Việt - Mỹ khóa mới nhiệm kỳ 2017-2022

                                                                                                                       Thanh Thanh

 


Tin khác

Video
Cách nhận biết trẻ tự kỷ
phim tài liệu nhận thức về trẻ tự kỷ
Vì sao trẻ bị tự kỷ?
Kỷ niệm 20 năm thành lập trung tâm Sao Mai
Bản đồ